Welcome to our website, we have over 18 years of experience in ISO Consultant.

IATF16949:2016


IATF 16949
เป็นระบบมาตรฐานการจัดการสำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ( International Automotive Task Force ) โดยกลุ่มองค์กรด้านอุตสาหกรรมยานยนต์จากต่างประเทศที่ร่วมมือกันพัฒนามาจากมาตรฐาน ISO 9001 และ QS 9000 จึงทำให้มาตรฐาน IATF 16949 (TS16949) เป็นที่ยอมรับจากองค์กรผู้ผลิตยานยนต์ทั่วโลก และกลายเป็นเงื่อนไขสำคัญในการส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ว่าผู้ผลิตรายใดที่ได้รับการรับรองระบบ IATF 16949 (TS 16949) เท่ากับเป็นการรับรองคุณภาพในการผลิตด้วยว่าสามารถผลิตได้ตามข้อกำหนดของลูกค้าและสามารถส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ให้กับผู้ผลิตทุกเจ้าได้

เป้าหมายหลักของระบบ IATF 16949 คือ การพัฒนาระบบบริหารคุณภาพเพื่อให้มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เน้นการป้องกันการบกพร่องต่างๆ ลดความความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นระหว่างขั้นตอนการผลิต และความผันแปรของกลุ่มผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ปรับปรุงกระบวนการผลิต มีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาเพื่อให้สินค้าของตัวเองแข่งขันได้ในเรื่องของคุณภาพ การส่งมอบสินค้า รวมทั้งเรื่องของราคา

ประโยชน์ของระบบมาตรฐาน IATF 16949
1.องค์กรที่ได้รับการรับรองจะได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพของการผลิตว่าผลิตได้ตามข้อกำหนดของลูกค้า และสามารถส่งมอบชิ้นส่วนยานยนต์ให้กับผู้ผลิตทุกเจ้าได้
2.สร้างความมั่นใจในเรื่องคุณภาพชิ้นส่วนที่ส่งมอบให้กับลูกค้า เนื่องจากการควบคุมเป็นไปตามข้อกำหนดลูกค้า ตั้งแต่กระบวนการออกแบบไปจนถึงกระบวนผลิตจริง
3.เพิ่มโอกาสในการติดต่อเพื่อเป็น Supplier ให้กับลูกค้ารายใหม่ทั้งในและต่างประเทศเนื่องจากถูกรับรองโดยระบบมาตรฐานที่มีการได้รับการยอมรับในระดับสากล
4.เสริมสร้างภาพลักษณ์การทำงานขององค์กรเนื่องจากมีระบบมาตรฐานเทียบเท่ากับระบบสากล

ทำไมถึงต้อง Splendid Consultant
✅ ความเชี่ยวชาญอันดับหนึ่ง : เราเป็นเจ้าแรก ๆ ในการให้บริการให้คำปรึกษาระบบมาตรฐาน IATF 16949 ในประเทศไทย และมีกลุ่มลูกค้าหลากหลายในทุกรูปแบบของธุรกิจ
✅ ประสบการณ์ที่มากมาย : เราสะสมความรู้และประสบการณ์อันล้ำค่ามายาวนานมากกว่า 16 ปี โดยมีฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุด ทั้งในระดับประเทศและ Start-up มากกว่า 2,000 ราย
✅ วิธีการที่มีประสิทธิภาพ : จากประสบการณ์กว่า 16 ปี ทำให้เราได้ปรับปรุงวิธีการของเราและได้รับการพิสูจน์กับลูกค้าทุกรายว่ามีวิธีการสอนที่เข้าใจง่ายและให้ผลลัพธ์ที่ไม่มีใครเทียบได้
 2854
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์