Welcome to our website, we have over 18 years of experience in ISO Consultant.

Quality Management

Quality Management

5 รายการ
ISO 9001 คือ ระบบบริหารงานคุณภาพ คือ การจัดวางระบบบริหารงาน เพื่อการประกันคุณภาพซึ่งเป็นระบบที่ทำให้เชื่อมั่นได้ว่ากระบวนการต่างๆ ได้รับการควบคุม และสามารถตรวจสอบได้โดยผ่านเอกสารที่ระบุขั้นตอน และวิธีการทำงาน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าบุคลากรในองค์กรรู้หน้าที่ความรับผิดชอบและขั้นตอนต่างๆ ในการปฏิบัติงาน
1633 ผู้เข้าชม
ISO/IEC 17025 คือ มาตรฐานสากลซึ่งเป็นการประเมินความสามารถทางวิชาการของห้องปฏิบัติการ ครอบคลุมทุกด้านของการบริหารจัดการห้องปฏิบัติการ ตั้งแต่การเตรียมตัวอย่างถึงความชำนาญในการวิเคราะห์ทดสอบ ถึงการเก็บบันทึกและการรายงานผล
1087 ผู้เข้าชม
ISO 55001 เป็นกรอบสำหรับระบบการจัดการสินทรัพย์ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเพื่อสนับสนุนงานในการจัดการวงจรชีวิตของสินทรัพย์ของคุณจากการรวมกิจการเพื่อปลด ระบบนี้จะช่วยให้คุณสามารถจัดการความเสี่ยงและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเป็นเจ้าของสินทรัพย์ในโครงสร้างลักษณะที่มีประสิทธิภาพที่สนับสนุนการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและการสร้างมูลค่าต่อเนื่อง
606 ผู้เข้าชม
IATF16949 เป็นระบบมาตรฐานการจัดการสำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ คือ การพัฒนาระบบบริหารคุณภาพเพื่อให้มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เน้นการป้องกันการบกพร่องต่างๆ ลดความความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นระหว่างขั้นตอนการผลิต และความผันแปรของกลุ่มผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ปรับปรุงกระบวนการผลิต
2871 ผู้เข้าชม
ISO 13485 คือ ระบบมาตรฐานการจัดการด้านคุณภาพที่พัฒนาขึ้นสำหรับ ผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ วัตถุประสงค์หลักของมาตรฐานนี้ คือ การควบคุมอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การแพทย์ที่ สอดคล้องกันเป็นสากล
765 ผู้เข้าชม
1017 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์