Welcome to our website, we have over 18 years of experience in ISO Consultant.

ISO/IEC 20000-1:2018

ISO/IEC 20000-1:2018

ISO/IEC 20000 คือมาตรฐานระบบจัดการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำในระดับสากล โดยมุ่งหมายให้สร้างความมั่นใจในคุณภาพของบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่บริษัทของคุณมอบให้ มาตรฐานนี้มีแนวทางของข้อกำหนดในการจัดตั้งระบบการจัดการและแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศ เพื่อบริหารจัดการกับบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของบริษัทของคุณ การรับรอง ISO/IEC 20000 นั้นแตกต่างจาก IT Infrastructure Library (ITIL) ถึงแม้ว่า ITIL จะให้รายละเอียดถึงแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศ ที่สามารถให้คุณภาพการบริการในระดับเดียวกันได้ตามข้อกำหนดของ ISO/IEC 20000 ก็ตาม แต่การรับรอง ITIL มักจะใช้กับปัจเจกบุคคล ในขณะที่ ISO/IEC 20000 นั้นจะทำให้ทั้งองค์กรได้รับการรับรอง

ประโยชน์ของระบบมาตรฐาน ISO/IEC 20000
1.การได้รับการรับรอง ISO/IEC 20000 นั้นจะสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการภายในและแก่ลูกค้าภายนอกองค์กรของคุณ ว่าคุณสามารถให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศได้ในระดับอันเป็นที่น่าพึงพอใจ การรับรอง ISO/IEC 20000
2.สถาปัตยกรรมด้านการจัดการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีประสิทธิภาพด้านการลงทุน วางใจได้ และมีประสิทธิภาพในการทำงาน
3.มีการบันทึกขั้นตอนต่าง ๆ ไว้ และมีปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
4.หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำซาก โดยจัดการสิ่งที่ได้เรียนรู้ต่าง ๆ ได้ดีขึ้น
5.ลดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการขาดประสิทธิภาพ
6.มีหลักฐานที่ชัดเจนและไม่เอนเอียง ถึงคุณภาพของบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของคุณ

ทำไมจึงต้องเป็น Splendid Consultant 
เรานำเสนอโซลูชันทั้งหมดที่สามารถช่วยให้องค์กรของคุณบรรลุวัตถุประสงค์ในการจัดการบริการทั้งหมด บริการให้คำปรึกษาของเราจะช่วยให้คุณสร้างกระบวนการจัดการบริการตาม ITIL หรือแม้กระทั่งใช้ระบบการจัดการบริการ (SMS) ตามข้อกำหนด ISO 20000-1: 2011 ใช้บริการการประเมินวุฒิภาวะของเราเพื่อทำความเข้าใจในเชิงลึกเกี่ยวกับจุดแข็งและจุดอ่อนของการดำเนินงานด้านไอที / บริการของคุณตลอดจนรับคำแนะนำเพื่อการปรับปรุง ต้องการใช้เครื่องมือ ITSM ที่สามารถทำให้กระบวนการของคุณเป็นไปโดยอัตโนมัติหรือเพิ่มประสิทธิภาพหรือไม่? ทีมวิศวกรโซลูชันที่ได้รับการรับรองจาก ITIL ของเราเป็นทีมที่ดีที่สุดที่สามารถช่วยปรับใช้เครื่องมือ ITSM ที่คุณเลือกให้เข้ากับกระบวนการของคุณ

 1506
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์