Welcome to our website, we have over 18 years of experience in ISO Consultant.

ISO/IEC 17025


ISO/IEC 17025 (General Requirements for the Competence of Testing and Calibration Laboratories)
เป็นมาตรฐานเกี่ยวกับข้อกําหนดว่าด้วยความสามารถของห้องปฏิบัติการทดสอบและห้องปฏิบัติการสอบเทียบ ซึ่งจะประกอบด้วยข้อกำหนดด้านการบริหารงานคุณภาพและข้อกำหนดด้านวิชาการ โดยมาตรฐานนี้สามารถที่จะนำมาใช้ได้กับทุกองค์กรที่มีการดำเนินกิจกรรมการทดสอบและสอบเทียบ ข้อกําหนดดังกล่าวจะระบุถึงระบบคุณภาพ ข้อกําหนดทางด้านการบริหาร และข้อกําหนดทางด้านวิชาการ ซึ่งครอบคลุมถึงปัจจัยต่าง ๆ ที่มีผลต่อคุณภาพในการดําเนินการทดสอบและสอบเทียบ ห้องปฏิบัติการที่ผ่านการรับรองความสามารถตามมาตรฐานสากล ISO/IEC 17025 จะเป็นที่ยอมรับในตลาดหลักทรัพย์ของนานาชาติด้วย ด้วยเหตุนี้ผู้ผลิตที่ส่งสินค้าออกไปจําหน่ายต่างประเทศ ถ้ามีใบรายงานผลการทดสอบ (ตรวจวิเคราะห์) สินค้าจากห้องปฏิบัติการ ที่ผ่านการรับรองตามมาตรฐานสากล ISO/IEC 17025 แล้ว ไม่จําเป็นต้องถูกทดสอบ (ตรวจวิเคราะห์) สินค้าในประเทศคู่ค้าซ้ำอีก ส่งผลให้สามารถลดค่าใช้จ่ายของทั้งผู้ส่งออกและผู้นําเข้าได้เป็นอย่างดี


ประโยชน์ของระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025
1.นับว่าได้เพิ่มระดับกระบวนการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล องค์กรเป็นที่ยอมรับ มีความโปร่งใส น่าเชื่อถือ เนื่องจากมีระบบการบริหารจัดการที่ดี มีการพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กร
2.เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดการสูญเสียที่เกิดจากความผิดพลาดในการผลิต การใช้ทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านบุคลากร เวลา และเงินในการลงทุน
3.ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นว่าสินค้าขององค์มีคุณภาพสม่ำเสมอ และไว้วางใจในความปลอดภัยและได้มาตรฐานของผลิตภัณฑ์ ลดความเสี่ยงจากการคืนสินค้าและความไม่พึงพอใจของผู้บริโภค
4.องค์กรลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุ อุบัติภัย ในกระบวนการผลิตภายในห้องปฏิบัติการ
5.เพิ่มความสามารถการแข่งขันในตลาดโลกเนื่องจากการถูกรับรองระบบมาตรฐานนี้จะลดค่าใช้จ่ายของผู้นำเข้าและส่งออกได้อย่างมาก

ทำไมจึงต้องเป็น Splendid Consultant
✅ ความเชี่ยวชาญอันดับหนึ่ง : เราเป็นเจ้าแรก ๆ ในการให้บริการให้คำปรึกษาระบบมาตรฐาน ISO/IEC 17025 ในประเทศไทย และมีกลุ่มลูกค้าหลากหลายในทุกรูปแบบของธุรกิจ
✅ ประสบการณ์ที่มากมาย : เราสะสมความรู้และประสบการณ์อันล้ำค่ามายาวนานมากกว่า 16 ปี โดยมีฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุด ทั้งในระดับประเทศและ Start-up มากกว่า 2,000 ราย
✅ วิธีการที่มีประสิทธิภาพ : จากประสบการณ์กว่า 16 ปี ทำให้เราได้ปรับปรุงวิธีการของเราและได้รับการพิสูจน์กับลูกค้าทุกรายว่ามีวิธีการสอนที่เข้าใจง่ายและให้ผลลัพธ์ที่ไม่มีใครเทียบได้
 1087
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์