Welcome to our website, we have over 18 years of experience in ISO Consultant.

ISO 31001


ISO 31000
คือ ระบบมาตรฐานการบริหารความเสี่ยง องค์กรที่บริหารความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพมีแนวโน้มที่จะป้องกันองค์กรและประสบความสำเร็จในการเติบโตทางธุรกิจได้ สิ่งที่ท้าทายสำหรับธุรกิจจริง ๆ คือการรวบรวมการปฏิบัติการที่ดีในการดำเนินงานและสามารถใช้ในด้านกว้างของการทำงานขององค์กร

ระบบมาตรฐาน ISO 31000 สามารถนำไปใช้กับกิจกรรมต่าง ๆ ขององค์กรตราบใดที่ยังมีอยู่ ในกลยุทธ์เหล่านี้เป็นไปได้ที่จะใช้มาตรฐานเหล่านี้กับความเสี่ยงทุกประเภทในกระบวนการทางธุรกิจการตัดสินใจด้านการจัดการโครงการคำแนะนำในภาคปฏิบัติการ องค์กรสามารถใช้มาตรฐาน ISO 31000 Enterprise Risk Management System เพื่อปรับปรุงความเสี่ยงหรือความเสี่ยงที่มีอยู่ในอนาคตและเพื่อปรับเอกสารให้สอดคล้อง ดังนั้นมาตรฐานเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแนวทางทั่วไปในการสนับสนุนมาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงเฉพาะ

ประโยชน์ของระบบมาตรฐาน ISO 31000
1.ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของระบบการจัดการและความยืดหยุ่นรวมทั้งการกำกับดูแล
2.ใช้การควบคุมระบบการจัดการที่จะวิเคราะห์ความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นเพื่อเป็นหนทางในการลดการสูญเสีย
3.ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังสามารถปกป้องธุรกิจขององค์กรให้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องแม้เกิดผลกระทบจากความเสี่ยง
4.เสริมสร้างความมั่นใจให้แก่คู่ค้าและลูกค้าขององค์กร ให้เชื่อมั่นว่าองค์กรจะสามารถรับมือกับความเสี่ยงที่เกิดขึ้นได้

ทำไมจึงต้องเป็น Splendid Consultant
✅ ความเชี่ยวชาญอันดับหนึ่ง : เราเป็นเจ้าแรก ๆ ในการให้บริการให้คำปรึกษาระบบมาตรฐาน ISO 31000 ในประเทศไทย และมีกลุ่มลูกค้าหลากหลายในทุกรูปแบบของธุรกิจ
✅ ประสบการณ์ที่มากมาย : เราสะสมความรู้และประสบการณ์อันล้ำค่ามายาวนานมากกว่า 16 ปี โดยมีฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุด ทั้งในระดับประเทศและ Start-up มากกว่า 2,000 ราย
✅ วิธีการที่มีประสิทธิภาพ : จากประสบการณ์กว่า 16 ปี ทำให้เราได้ปรับปรุงวิธีการของเราและได้รับการพิสูจน์กับลูกค้าทุกรายว่ามีวิธีการสอนที่เข้าใจง่ายและให้ผลลัพธ์ที่ไม่มีใครเทียบได้
 1131
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์