Welcome to our website, we have over 18 years of experience in ISO Consultant.
  • หน้าแรก

  • KM

  • 3 เทคนิคการตลาดออนไลน์สุดปัง ที่ช่วยให้แบรนด์ของคุณดังยิ่งขึ้น

3 เทคนิคการตลาดออนไลน์สุดปัง ที่ช่วยให้แบรนด์ของคุณดังยิ่งขึ้น

  • หน้าแรก

  • KM

  • 3 เทคนิคการตลาดออนไลน์สุดปัง ที่ช่วยให้แบรนด์ของคุณดังยิ่งขึ้น

3 เทคนิคการตลาดออนไลน์สุดปัง ที่ช่วยให้แบรนด์ของคุณดังยิ่งขึ้น

1.ต้องมี Influencers ที่ดี

ผู้บริโภคในปัจจุบันนี้ส่วนใหญ่มักจะเชื่อบุคคลอื่นๆ ครอบครัว คนรู้จัก มากกว่าเชื่อในสิ่งที่แบรนด์ของเราบอก เช่น ถ้าเพื่อน คนรู้จัก หรือคนมีชื่อเสียงที่ติดตามอยู่ บอกว่าดี ลูกค้าก็จะเชื่อมากกว่าที่แบรนด์ออกมาบอกเองว่าดี ดังนั้น ถ้าเราต้องการให้แคมเปญ ให้สินค้าของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น ได้รับการบอกต่อมากขึ้น ก็ควรจะมี Influencers ที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มเป้าหมายของเรา เป็นคนถ่ายทอดข้อความที่เราต้องการจะสื่อออกไป ซึ่งอาจจะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือไม่ก็ได้นะคะ ขอแค่เป็นคนที่กลุ่มลูกค้าของเราเชื่อก็พอ

2.การบริการลูกค้าต้องเริ่ด!

เพราะถึงแม้คุณจะมีเทคนิคการทำการตลาดออนไลน์ที่ดีขนาดไหน แต่ถ้าการบริการแย่ ลูกค้าก็เมินเราได้เช่นกัน แถมยังทำให้ลูกค้าเก่าไม่อยากกลับมาซื้อซ้ำและบอกต่อประสบการณ์แย่ๆ ที่ได้รับออกไปด้วย ทั้งๆ ที่ตามสถิติแล้วยอดขายส่วนใหญ่มาจากลูกค้าเก่ามากถึง 60-70% ส่วนกลุ่มลูกค้าใหม่ มีเพียงแค่ 5-20% เท่านั้น ดังนั้น ถ้าเราให้บริการตอบคำถามพูดคุย รวมถึงบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ก็มีโอกาสสูงมากๆ เลยที่ลูกค้าจะบอกต่อแบรนด์ของเราออกไป และทำให้เราได้ยอดเพิ่มขึ้นจากทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่าเลยทีเดียว

3.ทำยังไงก็ได้ ให้คนรีวิวคุณได้ง่ายขึ้น

เพราะการรีวิวจากผู้ใช้จริง ย่อมทำให้ลูกค้ารู้สึกเชื่อใจได้มากกว่า ยิ่งถ้าลูกค้ากดแชร์ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้       แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จากมากขึ้นเข้าไปใหญ่ ดังนั้น ถ้าคุณมีเว็บไซต์หรือช่องทางสื่อสารใดๆ ก็ตามกับลูกค้า ควรปรับปรุงให้สามารถเข้ามารีวิวได้ง่ายขึ้น ผ่านการคลิกแค่ไม่กี่ที แค่นี้ก็เป็นอีกทริคการตลาดออนไลน์ ที่ช่วยให้แบรนด์ของคุณดูน่าเชื่อถือมากขึ้นแล้วล่ะค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 3 เทคนิคการตลาดออนไลน์ แบบปากต่อปาก ที่เรียกได้ว่าเป็นทริคที่ใช้กันมานานมากๆ แต่ยังทรงพลังอยู่เสมอ ขอแค่รู้จักนำมาปรับใช้ให้เข้ากับธุรกิจของเราให้มากที่สุด แค่นี้แบรนด์ของคุณก็มีโอกาสก้าวไปข้างหน้าได้ไกลขึ้นอย่างแน่นอน

 678
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์