Welcome to our website, we have over 18 years of experience in ISO Consultant.

ข้อกำหนดในการส่งออกของ FSSC 22000

ข้อกำหนดในการส่งออกของ FSSC 22000

5 ข้อกำหนดในการส่งออกของ FSSC22000 ได้แก่

  1. ระบบการจัดการความปลอดภัยในอาหาร องค์กรต้องจัดทำเอกสาร (Document) ซึ่งประกอบด้วยเอกสารนโยบายและวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัยอาหาร เอกสารสำหรับดำเนินการ (Procedure) และบันทึกคุณภาพตามที่มาตรฐานนี้กำหนด (Record) และเอกสารอื่นๆ ที่จำเป็น
  2. ความรับผิดชอบของฝ่ายบริหาร องค์กรและผู้บริหารต้องให้ความสำคัญกับการจัดทำระบบ การวางแผน การทบทวน รวมทั้งเนื้อเรื่องการสื่อสาร และการจัดการกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินที่มีและกระทบต่อความปลอดภัยอาหาร
  3. การจัดการทรัพยากร องค์กรต้องมีทรัพยากรทั้งด้านวัสดุสิ่งก่อสร้าง สิ่งแวดล้อมที่ดี รวมทั้งบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้การดำเนินการทางด้านความปลอดภัยอาหารเป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่กำหนด ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐาน
  4. การวางแผนและการจัดทำผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย เน้นจุดสำคัญของการควบคุมความปลอดภัยของอาหาร คือ GMP/HACCP รวมถึงระบบการจัดการสินค้าเมื่อไม่สอดคล้องกับมาตรฐาน การสอบกลับสินค้า และการเรียกคืนสินค้า
  5. การรับรองผล การทวนสอบ และการปรับปรุงระบบความปลอดภัยอาหาร องค์กรต้องมีการยืนยันค่าตัวเลขต่างๆ ที่ใช้หรือมาตรฐานที่นำมาอ้างอิงว่าหมาะสมกับองค์กร สามารถลดขจัดอันตราย มีการทวนสอบอุปกรณ์ เครื่องมือที่สำคัญๆ โดยการสอบเทียบ และมีการทวนสอบระบบ เช่น การตรวจประเมินภายใน เป็นต้น
 772
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์