Welcome to our website, we have over 18 years of experience in ISO Consultant.

BCM,ISO22301:2019

BCM,ISO22301:2019



ISO 22301 (Business Continuity Management) เป็นระบบมาตรฐานที่ทำให้องค์กรมีการบริหารจัดการแบบองค์รวม ซึ่งสามารถบ่งชี้ถึงภัยคุกคามที่จะเกิดขึ้นต่อองค์กร และผลกระทบของภัยคุกคามนั้นต่อการดำเนินธุรกิจ และยังเป็นกรอบการสร้างขีดความสามารถให้องค์กรมีความยืดหยุ่น เพื่อตอบสนองและปกป้องผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลัก ไม่ว่าจะชื่อเสียง ภาพลักษณ์ และกิจกรรมที่สร้างมูลค่าที่มีประสิทธิผล ซึ่งระบบมาตรฐาน BCM นี้ สามารถใช้ได้กับองค์กรทุกขนาดไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ และสามารถขอรับรองจากหน่วยงานตรวจประเมินภายนอก (Third Party Certification) ได้ และนอกจากการบริหารจัดการในสภาวะวิกฤต (Crisis Management) เพียงเพื่อป้องกันการหยุดชะงัก (Disruption) แล้ว องค์กรยังต้องพิจารณาถึงความไม่แน่นอน และความเสี่ยงจากภัยคุกคามต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยให้องค์กรมีระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจให้มีความสมบูรณ์ มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล สามารถเกิดการบริหารความยั่งยืน (Sustainable Development) ขององค์กรได้อย่างแท้จริง

ประโยชน์ของระบบมาตรฐาน ISO 22301
1.องค์กรสามารถพัฒนาบุคลากรและตัวองค์กรให้มีความสามารถในการคาดการณ์ ประเมิน เตรียมการ ป้องกัน ตอบสนอง และฟื้นฟู ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
2.องค์กรสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของการบริหารจัดการแบบองค์รวมได้อย่างมีคุณภาพ เกิดความต่อเนื่องของกระบวนการบริหารจัดการ ส่งผลกับการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร
3.องค์กรเกิดความยืดหยุ่นในการบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังรองรับภัยคุกคามที่จะเกิดขึ้นกับทางองค์กรได้

ทำไมถึงต้อง Splendid Consultant
✅ ความเชี่ยวชาญอันดับหนึ่ง : เราเป็นเจ้าแรก ๆ ในการให้บริการให้คำปรึกษาระบบมาตรฐาน ISO 22301 ในประเทศไทย และมีกลุ่มลูกค้าหลากหลายในทุกรูปแบบของธุรกิจ
✅ ประสบการณ์ที่มากมาย : เราสะสมความรู้และประสบการณ์อันล้ำค่ามายาวนานมากกว่า 16 ปี โดยมีฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุด ทั้งในระดับประเทศและ Start-up มากกว่า 2,000 ราย
✅ วิธีการที่มีประสิทธิภาพ : จากประสบการณ์กว่า 16 ปี ทำให้เราได้ปรับปรุงวิธีการของเราและได้รับการพิสูจน์กับลูกค้าทุกรายว่ามีวิธีการสอนที่เข้าใจง่ายและให้ผลลัพธ์ที่ไม่มีใครเทียบได้
 834
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์