Welcome to our website, we have over 18 years of experience in ISO Consultant.

ISO50001:2012


ISO 50001 คือ ระบบการจัดการพลังงานตามมาตรฐานสากล (Energy Management System : EnMS) ระบบแรกในโลกที่พัฒนาขึ้นจากมาตรฐานระดับชาติและภูมิภาคต่าง ๆ ซึ่งมาตรฐาน ISO 50001 มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมให้องค์กรดำเนินการปรับปรุงสมรรถนะพลังงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดต้นทุนด้านพลังงาน ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และอื่น ๆ ที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยใช้เป็นกรอบในการบริหารจัดการพลังงานสำหรับธุรกิจการค้า โรงงานอุตสาหกรรม และองค์กรต่าง ๆ
สำหรับการปรับปรุงมาตรฐาน ISO 50001 เพื่อตอบสนองแนวคิดหลักที่เกี่ยวข้องกับสมรรถนะด้านพลังงานมีความชัดเจนสำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ซึ่งมีความสำคัญในการกระตุ้นให้เกิดความเข้าใจในการใช้ มาตรฐานที่ปรับปรุงในครั้งนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและลดค่าใช้จ่ายในทุกแง่มุมของธุรกิจทุกประเภทรวมทั้งการตอบสนองข้อกำหนดด้านกฎระเบียบได้

ประโยชน์ของระบบมาตรฐาน ISO 50001
1.ช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานแบบยั่งยืนแต่ยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตได้อย่างมั่นคง
2.สามารถทำงานผสานรวมกับระบบการจัดการคุณภาพ ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม และระบบอื่น ๆ ที่ใช้ในองค์กรได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพสูง
3.สร้างความตระหนัก และการมีส่วนร่วมในการจัดการพลังงาน และการอนุรักษ์พลังงานของบุคลากรในองค์กร
4.เพิ่มโอกาสการแข่งขันในตลาดได้มากขึ้นและเป็นจุดสนใจมากขึ้น

ทำไมจึงต้องเป็น Splendid Consultant
✅ ความเชี่ยวชาญอันดับหนึ่ง : เราเป็นเจ้าแรก ๆ ในการให้บริการให้คำปรึกษาระบบมาตรฐาน ISO 50001 ในประเทศไทย และมีกลุ่มลูกค้าหลากหลายในทุกรูปแบบของธุรกิจ
✅ ประสบการณ์ที่มากมาย : เราสะสมความรู้และประสบการณ์อันล้ำค่ามายาวนานมากกว่า 16 ปี โดยมีฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุด ทั้งในระดับประเทศและ Start-up มากกว่า 2,000 ราย
✅ วิธีการที่มีประสิทธิภาพ : จากประสบการณ์กว่า 16 ปี ทำให้เราได้ปรับปรุงวิธีการของเราและได้รับการพิสูจน์กับลูกค้าทุกรายว่ามีวิธีการสอนที่เข้าใจง่ายและให้ผลลัพธ์ที่ไม่มีใครเทียบได้
 451
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์