Welcome to our website, we have over 18 years of experience in ISO Consultant.

Sustainability

5 รายการ
ISO 14064 เป็นระบบมาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับการจัดการคาร์บอนฟุตพรินต์ขององค์กร มีจุดมุ่งหมายเพื่อทวนสอบผลปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยจัดทำเป็นรายงาน ประกอบด้วยมาตรฐาน 3 ส่วน
256 ผู้เข้าชม
ISO14067 เป็นระบบมาตรฐานว่าด้วยข้อกำหนดและแนวทางในการแสดงและรายงานปริมาณก๊าซเรือนกระจกของผลิตภัณฑ์ ตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์นั้น ตั้งแต่การหาวัตถุดิบ การผลิต การขนส่ง การนำไปใช้ และการกำจัด
204 ผู้เข้าชม

CFO

CFO (Carbon Footprint for Organization) หรือ คาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กร หมายถึง ปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยออกมาจากกิจกรรมต่างๆ ขององค์กร ในการประเมินการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจะพิจารณา จาก 3 Scope ดังนี้
213 ผู้เข้าชม
ISO50001 คือ ระบบการจัดการพลังงานตามมาตรฐานสากลมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมให้องค์กรดำเนินการปรับปรุงสมรรถนะพลังงานอย่างต่อเนื่องเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและอื่น ๆ ที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการลดต้นทุนด้านพลังงาน
457 ผู้เข้าชม
T-VER หรือ Thailand Voluntary Emission Reduction Program เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นโดยองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน):TGO ซึ่งส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในประเทศ ดังนั้นทุกภาคส่วนที่จะเข้าร่วมจะต้องจัดทำโครงการลดก๊าซเรือนกระจกที่สามารถพัฒนาเป็นโครงการ T-VER ได้
272 ผู้เข้าชม
651 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์